áo khoác nữ hàn quốc đẹp nghiêng đàn hồi cao nguyên độ dày trung bình cảm thấy mồ hôi mồ hôi tốt. Cách rất tinh tế thiết kế tuyệt vời và khóa nghiêng. Kem chống nắng hiệu quả giúp bảo vệ làn da, mái tóc.
Bộ lông là thiết bị cần thiết cô gái. Không chỉ là sản phẩm, qua đó giúp ngăn chặn các tác động của các cô gái thời tiết, nhưng cũng thời trang phụ nữ của thời trang. Ra mắt quá mua csản phẩm áo khoác  hàn quốc là một thiết kế phong cách và trẻ trung, năng động.

Vật liệu đàn hồi mềm từ sản xuất len, dày, mồ hôi thấm nước, bạn có thể sau đó tự do trong không khí lạnh vào ban đêm khi đi dạo trong ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng, áo khoác mặc.

Đường may khéo léo, tất nhiên, để đảm bảo độ bền của chiếc áo khoác. Với kích thước của nó, phù hợp với áo khoác và vóc dáng. Từ việc bảo vệ ánh nắng gay gắt phong cách trẻ trung Hàn Quốc thiết kế bạn gái, hoặc khi trời trở lạnh, nó mang lại cho bạn sự xuất hiện của sức sống.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác nữ hàn quốc này với quần jeans hoặc màu sắc T-shirt, bạn sẽ trông rất khỏe mạnh và thời trang.

Bạn thậm chí có thể mua riêng của bạn hoặc mua áo khoác này như một món quà cho bạn bè và người thân có ý nghĩa. Lông dày giúp các bạn gái mặt trời, gió, vào ban đêm, khi thời tiết lạnh để giữ ấm cơ thể khi đi du lịch. Hood có thể giữ nếp tóc lỏng lẻo từ các rối loạn được tiếp xúc với gió.

Áo khoác Hàn Quốc nữ phong cách trẻ nghiêng mang đến phong cách thời trang, cá tính và sang trọng.
• Thiết kế mới nhất hot cực.
• Giúp ngăn ngừa da trời tóc hiệu quả.
• Chất liệu áo dày áo nỉ hấp thụ nước cao vừa phải mồ hôi tốt.
• Thiết kế độ nghiêng đòn bẩy khóa cách tinh tế và ấn tượng.
• mui xe có thể giữ cho tóc lỏng từ nếp rối loạn, khi tiếp xúc với gió.
• Màu cá tính, thời trang.
• Kích thước: chiều dài 62 cm, 34 cm mũ, găng tay 56 cm, ngực 94 cm, sóng tay 6,5 cm, sóng gấu 7 cm.
• Free size kích thước để phù hợp với cô gái 55 kg.
• Màu sắc: Xanh rêu
• Lưu ý: Không chà xát mạnh chải, tránh tiếp xúc với ánh nắng gay gắt. Rửa tay có sẵn và máy giặt với lực quay nhẹ.


Áo khoác nữ hàn quốc phối màu
Áo lao động màu sắc không phải là mới vào mùa đông phụ nữ thời trang, nhưng với những loại trang phục vũ hội của Hàn Quốc theo phong cách màu sắc luôn là những thiết kế mới, màu sắc từ, loại trẻ trong tương lai. 2014 mẫu áo khoác mùa đông của dòng  luật lao động hai màu hồng sen và đen, đỏ, đen và nhiều người trẻ được kỳ vọng sẽ trở nên được chấp nhận.

Mẫu thiết kế buổi tối ăn mặc với một lây lan của sự trẻ trung, áo khoác da phong cách không chỉ là trẻ, nhưng dễ dàng để sử dụng leggin đồ kết hợp với quần ống đứng, váy hoặc quần jean phối xà cạp.
Trong ảnh là cùng một màu sắc như là phía trước với một vành đai đã được thay thế bằng vàng nhìn sang trọng, giúp cải thiện bề mặt có độ bền cao hơn và không mặc một trường hợp vành đai của những va đập mạnh.


Nút có hai lựa chọn: Ju Ju bọc nhựa và màu sắc (upholstery trên hình ảnh được cài cúc), trước khi loại cúc nhựa theo yêu cầu khách hàng / container vận chuyển, khách hàng nhận được phần còn lại của hoa cúc, với "cua dữ liệu cá nhân" sở thích trở lại . Lưu ý bền nhựa bọc cúc hoa cúc.
Khi dự án là chúng ta không thể quên những tủ quần áo, gió bắt đầu chạy xung quanh? Tất nhiên, đầy đủ màu sắc áo, phong cách. Vào mùa đông năm 2014, các mẫu áo khoác thị trường bão nào, rất nhiều cô gái chọn để giữ ấm?

Áo khoác nữ thun
Có lẽ chúng ta không quen thuộc với hình thức này của T-shirts. Không chỉ ấm áp, mềm mại, làm một, thân thiện hấp thụ nhiệt tốt, như bông, nhưng cũng bề mặt khá trơn tru, dễ dàng để gấp vải. Thêm một điểm cộng là khi mặc, áo làm cho người mặc trông trẻ hơn và năng động hơn.

Áo khoác nữ hoạ tiết
Kết cấu bông xốp mà không làm tăng tuổi để mặc rất nhiều phụ nữ nghĩ. Ngược lại, khi các thiết kế mới này trong năm, cotton áo khoác mùa đông phản ánh thêm sang trọng cho người mặc.
Toàn bộ sàn diễn Thu / Đông 2014 , các thiết kế áo khoác bông gây sốt không bình tĩnh cho đến thời điểm đó. Áo xuất hiện ngắn, kết hợp với quần bó, giày cao trong mùa lạnh, chị em, đặc biệt là bông áo khoác là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bảng dưới đây.



Blazers đã quen thuộc với Đông mỗi bạn một diện mạo trẻ trung cho từng loại quần áo, phong cách. Đối với công việc của mình, đó là một cách thuận tiện để lấy quần áo để gặp gỡ đối tác, khách hàng, văn phòng, thay vì mặc một chiếc áo khoác nữ hàn quốc vào cửa lớn.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top