Kimono áo của mùa thời trang mùa đông yêu thích nhiều phụ nữ. Nhẹ nhàng với áo khoác nữ tính, cô có thể đi bộ xung quanh với quần áo, làm việc hoặc đi đến một bên. Đấu thầu, thú vị, nhưng cũng là một biểu tượng của nhân vật thanh lịch làm cho chiếc áo khoác này đã trở nên phổ biến.

Đề cập đến việc kimono, chúng ta sẽ nghĩ về trang phục truyền thống với di sản văn hóa nặng - Lịch sử của phụ nữ Nhật Bản. Mỗi kimono là bản chất của thủ công và duy nhất, vì vậy nó được coi là một tác phẩm nghệ thuật: từ việc lựa chọn vải, kết hợp màu sắc, phụ kiện trang trí kết hợp các rây kèm, vv ... các thiết kế nhiều máy chủ cherry nước kimono truyền cảm hứng giáo viên được tạo ra xu hướng mới. Vì vậy, không chỉ là niềm tự hào.

Phong cách độc đáo và văn hóa nổi bật mẫu kimono của Nhật Bản, giúp tạo ra một môn thể thao áo khoác  phong cách rất độc đáo, sành điệu và từ từ chinh phục các tín hữu trên toàn thế giới. Vì vậy, ngoài việc quen thuộc và cardigan áo khoác, mùa thu và mùa đông, năm nay, các cô gái có thể được cập nhật trong các hình thức sáng tập áo khoác áo kimono đưa ra bộ sưu tập của riêng mình.
Áo khoác nữ kimono  thanh lịch quyến rũ


Đẹp mẫu kimono jacket thời trang quyến rũ thanh lịch cô gái trong mùa thu và mùa đông thời trang mùa 2014-2015 như là một phần áo 4AO kimono với nhiều bản in bắt mắt, rực rỡ

Kimono jacket, "Biến thể", một là khá đặc trưng của xu hướng này. Với các tính năng như bên ngoài cho những chiếc áo khoác cardigan, áo kimono thường được làm bằng chất liệu mỏng, trọng lượng nhẹ, lụa thú vị, chiffon, voan, vv ... trong khí hậu ôn hòa trong mùa hè / thu.

Trong chiếc áo khoác kimono thường là đối tượng của thiết kế, vẽ hơi thở mang theo văn hóa phương Đông; bên thanh niên bắt mắt, nó mang lại một cái gì đó rất bí ẩn. Rất nhiều ngôi sao như Miley Cyrus, Alexa Chung và Nicole Richie, Lily Collins ...... đến khi biểu tượng thời trang nổi tiếng như thế nào gomCarolina Engman, Susie bong bóng, lá xanh hơn ..... nó cũng được ưa thích mà kimono kiểu áo khoác nó!
Phong cách áo khoác với rộng, cung cấp một cảm giác mặc thoải mái

Áo khoác nữ kimono  thanh lịch quyến rũ 1


2014-2015 mùa 9 Kimono jacket quyến rũ phong cách và thanh lịch cô gái xinh đẹp trong bộ kimono mẫu áo khoác mùa đông thời trang của cô cũng có mặt trong nhiều tình huống khác nhau. Tại nơi làm việc, kết hợp nó với một chiếc váy bút chì hoặc quần tây và áo sơ mi. Khi một chuyến đi chơi với bạn bè trong kimono với một T-shirt và quần short denim du lịch hoàn hảo là mô hình rất bắt mắt. Đặc biệt thiết kế rộng rãi, thoải mái, và rất thích hợp cho phụ nữ mang thai kimono dòng.

Kimono jacket phong cách thanh lịch và quyến rũ cô gái mô hình đẹp của mùa thu và mùa đông 2014-2015 mùa thời trang 14Ban dễ dàng trang phục trong nhiều tình huống khác nhau trong,
Kimono kiểu áo khoác có các phòng rộng, rất mẫu in bắt mắt, thường là từ chất liệu đặc biệt nhẹ cảm thấy rất thoải mái, mặc, ngày cho mùa giải. Cho mình một chiếc áo khoác kimono xinh đẹp ra vào mùa thu và mùa đông nở gây rắc rối!

Đăng nhận xét

 
Top