Khi thời tiết chuyển lạnh đó là trong các cô gái thêm cho vẻ đẹp của tủ quần áo của bạn. Trong thị trường thời trang hiện nay, chứ không phải là cơ cánh tay áo ấm để thể hiện phong cách riêng của họ về mùa thu và mùa đông. Những lời khuyên sau đây sẽ cho bạn biết làm thế nào để chọn một cô gái xinh đẹp, áo khoác thanh lịch, sang trọng, xu hướng thời trang mùa đông 2014-2015 thu thập chỉ sau đó được tái sử dụng mà không cần phải lo lắng về ẩn kiểu cũ của bạn!
1. không quá lạnh
áo khoác phao là một mặt hàng đắt tiền, vì vậy bạn chỉ có thể mua 2-3 miếng / chỉ mùa. Đừng lãng phí tiền để mua áo sơ mi và thời trang khác và độc đáo, nếu bạn thực sự không có một phong cách ấn tượng. Chúng tôi sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi ngay sau đó và ngay sau khi một năm cũ. Thay vào đó, một thiết kế đơn giản, áo sơ mi, thoải mái, màu sắc tinh..vv ít cơ bản hơn .. sẽ là một lựa chọn tốt. Bạn có thể kết hợp tủ quần áo của mình, dễ dàng đánh cung cấp phụ tùng.
 Áo khoác nữ trẻ trung ấm áp


2. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng màu đen không phải là lựa chọn duy nhất
Vâng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua những chiếc áo khoác nữ hàn quốc tuyệt đẹp có thể được đeo mỗi năm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ cần đặt mình trong một bộ đồ màu đen. Đồng thời có một bảng màu đẹp, dễ phối đồ và rất linh hoạt, bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như điện màu xanh, mù tạt vàng hoặc đỏ oxblood. Nếu bạn muốn một cái gì đó tối hơn? Brown hay quân đội màu xanh lá cây sẽ được đề nghị hoàn hảo.

3. không tìm thấy bất kỳ cửa hàng bạn muốn bất cứ điều gì? Mở rộng tìm kiếm của bạn
Bạn đã đi du lịch tất cả các cửa hàng nhưng không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm chiếc áo khoác. Vì vậy, làm thế nào bạn sẽ làm gì? Hệ thống lưu trữ chia tay, bắt tay xem cửa hàng trực tuyến. Tất cả các thương hiệu nổi tiếng là website bán hàng trực tuyến rất phổ biến và tất cả các bạn cần phải làm là, từ trang web này đến trang web khác, săn bắn ở bất kỳ cửa hàng xung quanh, mà không cần phải đặt chân bên ngoài. Chúng bao gồm các nhãn hiệu như ASOS, Mango, Zara hay Etsy..vv có một mẫu áo tốt, cơ bản, cho mọi cô gái đều cần.

 Áo khoác nữ trẻ trung ấm áp 1

4. Bạn sẽ có được những gì bạn bỏ ra
Jacket, bạn có thể mặc mong đợi vào năm tới, chắc chắn rằng nó là một chiếc áo khoác bền tốt. Vest sẽ tìm thấy chút rẻ hơn trong cửa hàng (chứ không phải là không có). Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn trong tương lai của những chiếc áo khoác sẽ là bạn đồng hành của bạn trong nhiều năm, và nó đã sẵn sàng để cung cấp cho bạn số lượng chất lượng tương xứng

Xác nhận lựa chọn của bạn với chi phí tiết kiệm áo hợp thời trang chỉ sau đó. Chúc các bạn mãi mãi cô gái phong cách thời trang mùa thu và mùa đông thời trang mùa 2014-2015, đừng quên sắm ẩn đồng!

Đăng nhận xét

 
Top